Hỗ trợ

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ xin liên hệ với chúng tôi.


- Email: support@1raovat.vn

- Hotline: 0989248186

- Yahoo: lekiet250986

|Liên hệ |Sitemap

Bài tập đơn giản cho người bị đau nhức do dây thần kinh tọa

ID tin: 7519415
Đã xem: 18
Nơi đăng: Toàn Quốc
Đăng lúc:
Giá: Call
Thông tin liên hệ
Khách vãng lai
Điện thoại: 0985245013

những bài tập trong tư thế nằm

Hãy đặt tấm thảm yoga hoặc 1 tấm chăn ở phía dưới. Đóng hồ hết những cửa sổ và cửa ra vào để giảm thiểu gió lùa, đảm bảo rằng nhiệt độ trong phòng ko lạnh.

Bài tập 1

 

Nằm ngửa, gập đầu gối. Nâng chân phải và đặt chéo chân sao cho mắt cá chân phải lên trên đùi trái. Vòng tay quanh co mặt sau đùi trái và kéo chân về phía ngực.

Lưu ý ko ngẩng đầu lên khỏi sàn. Giữ nguyên vị trí này trong ít nhất 30 giây. Lặp lại 2-3 lần đối mang mỗi chân.

Bài tập hai

Nằm ngửa và đặt hai tay dọc theo cơ thể. Cong đầu gối và tăng chân cách thức mặt đất khoảng 10-20 cm. Nâng và hạ chân khoảng 5 lần.

Bài tập 3

Bạn sẽ cần một quả bóng tennis cho bài tập này. Nằm xuống và đặt bóng tennis phía dưới mông. Nhẹ nhõm vận động để sắm vị trí đau ở mông. Sau lúc mua thấy chỗ đau, bạn có thể nhấn nhẹ nhàng ở vị trí đó trong 30-60 giây để thân thể thư giãn.

Lăn bóng lên và xuống vị trí này. Sau đấy chuyển di tới vị trí đau tiếp theo.

Lưu ý trong khi thực hiện tránh khu vực cột sống và dừng lại tức thì nếu cảm thấy đau nhói. Lặp lại bài tập này 1-2 lần 1 ngày trong 5-10 phút.

các bài tập trong phong độ ngồi

https://chuabenhdaudaday.vn/kinh-nghiem-chua-dau-than-kinh-toa.html

Bài tập một

Ngồi trên sàn và co đầu gối phía trước ngực. Đặt chân trái xuống sàn và giữ co gối, vận động chân phải để chéo qua đùi trái sở hữu chân vẫn uốn cong. Doãi thẳng tay tay phải và đặt xuống sàn.

Cong cánh tay trái và đặt khuỷu tay trên đầu gối phải. Nhẹ nhàng vặn vẹo đầu và thân thể sang phải. Giữ vị trí này trong 30 giây. Lặp lại mang chân trái.

Bài tập 2Đối sở hữu bài tập này, bạn sẽ cần một cái ghế. Ngồi trên ghế, đặt mắt cá chân trái lên đầu gối phải. Cẩn thận nghiêng về phía trước, lưu ý giữ thẳng lưng. Giữ vị trí này trong 10 nhịp thở. Lặp lại bài tập 5 lần cho mỗi chân.

những bài tập trong tư thế nằm Hãy đặt tấm thảm yoga hoặc 1 tấm chăn ở phía dưới. Đóng hồ hết những cửa sổ và cửa ra vào để giảm thiểu gió lùa, đảm bảo rằng...
Bai tap don gian cho nguoi bi dau nhuc do day than kinh toa
Bài tập đơn giản cho người bị đau nhức do dây thần kinh tọa
Có thể bạn quan tâm
x
x