Hỗ trợ

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ xin liên hệ với chúng tôi.


- Email: support@1raovat.vn

- Hotline: 0989248186

- Yahoo: lekiet250986

|Liên hệ |Sitemap

Chèn hình ảnh trong email marketing phù hợp

ID tin: 7474844
Đã xem: 16
Nơi đăng: Toàn Quốc
Đăng lúc:
Giá: 1.000.000
Thông tin liên hệ
Người đăng: otakusama
“1 bức tranh trị giá 1000” chữ. Chỉ qua câu nói này thì cũng phần nào thể hiện được vai trò của hình ảnh đối với email marketing đúng không nào? AZTECH  hôm nay sẽ chia sẻ cách sử dụng hình trong email sao cho phù hợp nhất
 
Cân đối giữa số lượng hình ảnh và chữ
 
Khi gửi email marketing, bạn có quá nhiều hình ảnh bạn muốn gửi tới người nhận, tuy nhiên việc gửi tất cả chúng là một điều hoàn toàn không nên. Nếu bạn gửi quá nhiều hình như vậy, người nhận sẽ cảm thấy bị ngợp và bạn có chắc là toàn bộ chúng đều cần thiết?
Trong một email, tuỳ vào độ dài ngắn của nó mà cân đối số lượng hình ảnh sao cho phù hợp. Thông thường, chúng ta chỉ nên để khoảng 2 hình ảnh trong một email như vậy.
 
Kích thước hình ảnh trong email marketing
 
Không nên chèn một tấm hình quá lớn vào email marketing, thay vì những tấm hình lớn, bạn nên thu nhỏ kích thước của chúng lại để đảm bảo về mặt thẩm mĩ cũng như chừa chỗ cho nội dung văn bản.
Một hình ảnh có kích thước quá lớn sẽ không thể hiện thị tốt trên thiết bị đọc mail, nó có thể dẫn đến việc khách hàng không thể nào đọc được email của bạn. Tệ hơn, họ sẽ cảm thấy bực mình và thẳng tay bỏ qua email của bạn một cách không thương tiếc. Bạn có thể cân nhắc hình ảnh dưới dạng thumbnail để gia tăng lượng khách hàng truy cập vào website từ email.

 

Hình ảnh

Xem đầy đủ hơn tạihttp://marketing.aztech.com.vn/luu-y-khi-chen-hinh-anh-trong-email-marketing/

Nội dung hình ảnh
 
Sẽ ra sao nếu như email của bạn đang giới thiệu về mỹ phẩm chăm sóc da mặt nhưng hình ảnh được gửi kèm lại có nội dung về sản phẩm chăm sóc tóc? Thật không thể tin nổi, điều đó thật sự vô duyên và có thể thương hiệu của bạn sẽ trở thành trò cười đối với khách hàng đấy!
Hãy lựa chọn ra những bức hình thực sự quan trọng và thực sự liên quan đến nội dung email. Làm sao để khi người nhận nhìn vào những hình ảnh đó, họ sẽ biết ngay là bạn muốn giới thiệu sản phẩm gì, hay lĩnh vực nào. Điều này sẽ tạo ra một hiệu ứng tích cực, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu một cách nhanh chóng và lâu dài.
 
Vị trí đặt hình ảnh
 
Đối với một email marketing, bố cục gồm có 3 phần cơ bản gồm tiêu đề, nội dung và phần chân của email. Mỗi phần này đều đóng một chức năng riêng biệt, việc chèn hình ảnh trong email marketing cũng phải được cân nhắc để đặt vào vị trí phù hợp trong bố cục của ba phần này.

Hy vọng rằng bài viết đã gửi đến các bạn những cách chèn hình ảnh một cách thật hiệu quả khi sử dụng gói dịch vụ email marketing chuyên nghiệp

 

“1 bức tranh trị giá 1000” chữ. Chỉ qua câu nói này thì cũng phần nào thể hiện được vai trò của hình ảnh đối với email marketing đúng không nào? AZTECH  hôm nay...
Chen hinh anh trong email marketing phu hop
Chèn hình ảnh trong email marketing phù hợp
Có thể bạn quan tâm
x
x